BÍ QUYẾT LÀM HỒNG VÙNG KÍN CHO PHỤ NỮ SAU SINH

Sau sinh nhiều phụ cảm thấy mất tự tin vì vùng kín bị tổn thương nặng nề, đặc biệt là vùng da bổng đen sạm nhăn nhúm, có chị em đã bị hiện tượng này từ khi cấn thai.

BÍ QUYẾT LÀM HỒNG VÙNG KÍN CHO PHỤ NỮ SAU SINH

Sau sinh nhiều phụ nữ cảm thấy hụt hẫng vì vùng kín bổng dưng thay đổi màu sắc, có chị em ngay từ giai đoạn mang bầu vùng kín và nhũ hoa đã bị thâm đen. Điều này làm cho chị em cảm thấy mất tự tin vì vùng kín không còn trẻ trung như thời con gái. Không chỉ vùng kín bị thâm đen mà một số chị em còn bị thâm vùng bụng, cổ, nách... Nguyên nhân theo các Bác sĩ sản khoa là do sự thay đổi về hoocmonestrogen và progesterone trong thời kì mang thai tác động lên tế bào sắc tố làm thay đổi hooc moon. Vì vậy để gây ấn tượng với chàng ở chốn phòng the thì ngoài việc phải luôn giữ vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ thì chị em cần chú ý đến các phương pháp làm đẹp vùng kín dưới đây nhé.

VỆ SINH VÙNG KÍN ĐÚNG CÁCH

>>>Mời các bạn xem thêm: 

Việc vệ sinh vùng kín hàng ngày đối với phụ nữ vô cùng quan trọng, bởi nếu không vệ sinh sạch sẽ và đúng cách có thể gây ra nhiều bệnh tật cho chị em nguy hiểm hơn có thể dẫn tới ung thư. Do đó hàng ngày chị em nên vệ sinh thật cẩn thận lựa chọn một loại dầu vệ sinh vùng kín phù hợp chiết xuất từ thiên nhiên. Nên vệ sinh vào buổi sáng ,tối, sau khi đi vệ sinh trước và sau khi quan hệ. Việc vệ sinh cần được chú trọng hơn khi bạn vào chu kì kinh nguyệt và sau khi sinh. Việc vệ sinh đúng cách sẽ làm cho vùng kín được sạch sẽ tránh được các bệnh viêm nhiễm.

TẨY DA CHẾT CHO VÙNG KÍN

Việc tẩy da chết rất quan trọng đối với làn da, làn da ở vùng kín cũng không ngoại lệ, bạn có thể thực hiện tẩy da chết tuần hai lần bằng nguyên liệu từ thiên hoặc các thực phẩm có tại nhà như chanh, dầu olive… Nên tiến hành một cách nhẹ nhàng không cọ xát mạnh tránh gây tổn thương lên da vùng kín. Sau đó rữa lại bằng nước ấm sạch làm đều đặn hàng tuần bạn sẽ thấy vùng da này hồng lên từng ngày.

SỬ DỤNG NGUYÊN LIỆU TỪ THIÊN NHIÊN

* Dầu dừa có tác dụng rất tốt, mỗi lần tắm chúng ta có thể dùng ít giọt dầu dừa mát xa nhẹ nhàng vùng kín sau đó rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Nếu không có dầu dừa bạn có thể dùng dầu olive loại dùng đề tẩy da chết.

* Dùng nước cốt chanh: Mỗi lần tắm có thể dùng một lượng nước cốt chanh xoa nhẹ nhàng lên vùng kín, bởi vì chanh có tính axit cao nên sẽ diệt được vi khuẩn đồng thời có tác dụng mạnh làm cho da vùng kín ngày một tươi sáng và hồng hào hơn.

Ngoài ra còn một vài cách làm đẹp vùng kín từ thiên nhiên như dùng đu đủ nghiền nhỏ, dùng sữa chua không đường. Hoặc bột cám gạo hoặc bột nếp trộn cùng nước sau đó lấy hỗn hợp này chà nhẹ nhàng lên da vùng kín có tác dụng làm trắng vùng kín và tẩy da chết rất hiệu quả.

Còn một cách khác mà chị em cũng hay mách nhỏ cho nhau đó là dùng tinh bột nghệ trộn đều với sữa tươi không đường sau đó xoa nhẹ nhàng lên da vùng kín. Cách này cũng rất hiệu quả mà lại an toàn tuyệt đối.

CHỌN QUẦN ÁO LÓT PHÙ HỢP THOÁNG MÁT HÚT MỒ HÔI

Quần lót phải đúng kích cỡ không quá chật cũng không được quá rộng, đặc biệt chất liệu phải thoáng mát. Việc mặc quần lót quá chật sẽ khiến cho vùng da vùng kín sẽ trở nên thâm đen vì bị cọ xát quá nhiều, ngoài ra còn gây ra viêm nhiễm do không thoát mồ hôi. Chất liệu phải vải sợi cottong hoặc từ vải sợi thiên nhiên, không mặc quần áo lót bằng chất liệu bằng nilon, sẽ gây bí và không thoát mồ hôi.
Ngoài những phương pháp làm đẹp vùng kín cổ điển trên ra thì ngày nay với sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ chị em phụ nữ có thể làm hồng vùng kín bằng các phương pháp thẩm mỹ vùng kín.

LÀM HỒNG VÙNG KÍN BẰNG THẨM MỸ:

Với sự phát triển của nghành phẫu thuật thẩm mỹ những chị em có khiếm khuyết và không tự tin về vùng kín có thể tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để giúp chị em có thể tự tin trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Với công nghệ hiện đại việc làm hồng vùng kín bằng thẩm mỹ sẽ thổi bay những lo lắng của chị em.

Qua bài viết trên đây hi vọng sẽ giúp một phần nào đó cho chị em trong việc giữ gìn và chăm sóc da vùng kín giúp chị em tự tin hơn trước mắt chàng. Hạnh phúc gia đình là tổng hòa của nhiều yếu tố, trong đó yếu tố phòng the vợ chồng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "BÍ QUYẾT LÀM HỒNG VÙNG KÍN CHO PHỤ NỮ SAU SINH"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top