Làm đẹp vùng kín phụ nữ từ bên trong

Làm đẹp vùng kín phụ nữ từ bên trong


Vùng kín bị thâm có thể do di truyền hoặc doc ác tác nhân khác gây nên, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến tinh thần của các chị em, chị em cảm thấy tự ti khi tiếp xúc với ông xã của mình, để tình trạng này kéo dài sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống hạnh phúc của gia đình bạn. Hãy xóa tan đi những mặc cảm, bổ sung ngay thực phẩm sau để có thể làm đẹp vùng kín từ bên trong chị em phụ nữ nhé:

- Nghiên cứu cho thấy có rất nhiều loại củ, rau, quả có chứa nhiều nước như: Táo, cà chua, cam, quýt, đu đủ... Chúng cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin A, E, C dồi dào, đây là nguồn vitamin giúp làm đẹp vùng kín và trở lên hồng hào.
cách làm đẹp vùng kín


- Một số loại đậu như: Đậu tương, đậu phụ, đậu nành... Có hàm lượng dinh dưỡng cao, rất tốt cho nội tiết tố phụ nữ và có hiệu quả cao trong việc ngăn chặn tình trạng vùng kín bị thâm sạm.

- Trứng, sò huyết, hải sản, ngao... Cũng có khả năng cân bằng lượng hormone và môi trường ở vùng kín phụ nữ, góp phần làm đẹp cho vùng kín trở lên hồng hào một cách tự nhiên nhất.
thảm mỹ vùng kín

Làm đẹp vùng kín từ tự nhiên

Ngoài ra các chị em phụ nữ cũng thử làm đẹp vùng kín bằng muối loãng hàng ngày nhé, nó vừa tốt cho sức khỏe của chị em phụ nữ cũng lại vừa giúp làm đẹp vùng kín an toàn nhất.

Công thức:

– Hàng ngày các chị em chỉ cần pha loãng nước muối sinh dược rồi rửa sạch vùng kín mỗi khi tắm. Muối sinh dược có khả năng kháng khuẩn rất tốt cho nên giúp vùng kín luôn sạch sẽ và thơm tho, bớt đi thâm sạm.
>>>Mời các bạn xem thêm: Tham my vung kin phu nu, tham my tang sinh mon

Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Làm đẹp vùng kín phụ nữ từ bên trong"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top