NHỮNG NGUY CƠ KHI BẠN TIẾN HÀNH THU NHỎ ÂM ĐẠO Ở ĐỊA CHỈ KHÔNG UY TÍN.

Thu nhỏ âm đạo ở những cơ sở không uy tín sẽ gây ra một số biến chứng sau khi hậu phẫu, vì vậy khi có quyết định thu nhỏ âm đạo chị em nên tìm đến những cơ sở y tế có uy tín để đảm bảo độ an toàn cho bản thân. Hãy đến thẩm mỹ viện Placencare để được thực hiện phương pháp thẩm mỹ vùng kín an toàn nhất.

NHỮNG NGUY CƠ KHI BẠN TIẾN HÀNH THU NHỎ ÂM ĐẠO Ở ĐỊA CHỈ KHÔNG UY TÍN.

Thủ thuật thu nhỏ âm đạo là một tiểu phẫu nhỏ giúp chị em thu nhỏ âm đạo như thủa ban đầu. Thu nhỏ âm đạo về cơ bản các ca phẫu thuật là thành công, nhưng một số chị em thực hiện ca phẫu thuật ở những địa chỉ không uy tín, trang thiết bị y tế kém chất lượng, trình độ bác sĩ không đủ tiêu chuẩn. Điều đó sẽ khiến chị em đối diện với một số nguy cơ biến chứng, do đó việc thu nhỏ âm đạo cần phải được thực hiện ở địa chỉ đáng tin cậy.
>>>Mời các bạn xem thêm: Cách làm đẹp vùng kín


1.Thực hiện không đúng gây chảy máu, quan hệ không được:

- Tại các cơ sở không uy tín, trình độ của bác sĩ còn non tay nên có thể xảy ra tình trạng sai sót trong quá trình phẫu thuật. Có một người bạn tôi kể rằng” lúc sinh xong có nhờ bác sĩ khâu hộ tầng sinh môn luôn, nhưng vị bác sĩ này mới ra trường chưa có kinh nghiệm. Nên lúc về nhà khi quan hệ vợ chồng không tài nào đưa dương vật vào được” Trường hợp này do bác sĩ không có kinh nghiệm nên đã thu hẹp âm đạo quá nhỏ, khiến cho quan hệ vợ chồng không thành công. Sau đó cô bạn phải tìm đến một địa chỉ uy tín khác để sửa lại vùng âm đạo.

2.Phẫu thuật thu gọn âm đạo có thể gây tổn thương vùng trực tràng:

- Nếu phẫu thuật không đúng quy trình. Ngoài ra một số nhiễm trùng tại chỗ do chưa được sát trùng cẩn thận hoặc biến chứng khiến vết thương lâu lành, sưng mủ…

3.Viêm nhiễm vùng kín sau khi thu nhỏ âm đạo:

- Sau khi phẫu thuật không đúng qui trình tiêu chuẩn cộng với việc không chăm sóc cẩn thận sau khi tiểu phẫu. Sẽ làm vùng kín bị viêm nhiễm rất khó chịu đối với chị em.

4.Một số chị em sau khi thu nhỏ âm đạo không an toàn có thể mất cảm giác vợ chồng:

- Vì trong quá trình thu nhỏ âm đạo bác sĩ không có tay nghề có thể cắt bỏ một số dây thần kinh của khu vực này. Nếu thực hiện không khéo tay sẽ làm cho vùng kín bị tổn thương, khi vùng kín bị tổn thương thì không thể nào tiết dịch nhờn nên âm đạo sẽ bị khô.

5.Thực hiện phẫu thuật không theo qui trình hướng dẫn còn gây nên rối loạn bọng đái, kích thích bọng đái, trực tràng.

6. Ngoài ra thủ thuật không an toàn có thể làm cho vùng kín mất tính thẩm mỹ, để lại sẹo….

Vì vậy các bác sĩ khuyên rằng trước lúc quyết định thẩm mỹ thu nhỏ vùng kín bạn nên tìm hiểu kĩ càng cơ sở y tế mà mình quyết định thẩm mỹ. Điều này sẽ giúp cho ca tiểu phẫu của bạn thành công và an toàn.
Các tìm kiếm liên quan đến thẩm mỹ thu nhỏ vùng kín
  • thẩm mỹ vùng kín ở đâu
  • thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật
  • thu nhỏ vùng kín webtretho
  • cách thu nhỏ vùng kín
  • bài tập thu nhỏ vùng kín
  • thu nhỏ vùng kín sau sinh
Share this article :
+
Previous
Next Post »
1 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "NHỮNG NGUY CƠ KHI BẠN TIẾN HÀNH THU NHỎ ÂM ĐẠO Ở ĐỊA CHỈ KHÔNG UY TÍN."

Thu nhỏ âm đạo ở những cơ sở không uy tín sẽ gây ra một số biến chứng sau khi hậu phẫu, vì vậy khi có quyết định thu nhỏ âm đạo chị em nên tìm đến những cơ sở y tế có uy tín để đảm bảo độ an toàn cho bản thân.

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top