Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn cho các chị em

Sau khoảng thời gian dài tiếp xúc với dương vật của người chồng, đặc biệt là sau quá trình sinh đẻ, cơ vòng vùng âm đạo kém đàn hồi, vùng kín bị giãn rộng, khả năng khít chặt của âm đạo không như thời con gái. Các cơn co thắt vùng âm đạo trở lên kém hiệu quả.

Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn cho các chị em

>>>Tham khảo thêm: Cách làm đẹp vùng kín
cách làm đẹp vùng kín


Âm đạo là vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể của chị em phụ nữ, tuy nhiên vùng này được cấp lượng máu dồi dào và được nuôi dưỡng tốt cho nên khả năng hồi phục các vết thương rất tốt. Tuy nhiên, cũng do một phần cơ địa của chị em hoặc do kỹ thuật của các chuyên gia thì có thể gặp nhiều điều phiền toái.

Chính vì nguy cơ có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn, tạo nhỏ vùng kín cho nên bạn cần tìm một địa điểm uy tín và đảm bảo an toàn để có được một hiệu quả tốt nhất.
thẩm mỹ tầng sinh môn


Được rất nhiều các chuyên gia thẩm mỹ phẫu thuật trong nước và nhiều khách hàng ưa chuộng, Thẩm mỹ viện Placencare hiện đang là một trong những địa chỉ làm đẹp số 1 với nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín chất lượng tốt nhất. Đặc biệt với kỹ thuật tạo hình thu hẹp vùng kín, khâu vùng kín tại đây được rất nhiều quý khách đưa ra những phản hồi tốt nhất.

Sau tiên tiến hành gây tê, các bác sĩ sẽ thu gọn vùng da âm đạo, nối các cơ vòng âm hộ và khâu kín lại. Từ phương pháp phẫu thuật đơn giản này, ống âm đạo sẽ được thu hẹp lại, khả năng co giãn tốt hơn và có thể làm cho phụ nữ dễ dàng kiểm soát được các cơn co thắt vùng âm đạo.
Các thao tác của chuyên gia bác sĩ được thực hiện trong một môi trường hoàn toàn vô khuẩn và đảm bảo thủ thuật thành công không để lại các vết sẹo.

Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn cho các chị em"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top