Những vấn đề về thẩm mỹ tầng sinh môn

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

Tầng sinh môn sau khi sinh vì có nhiều tác nhân sinh lý mà tạo nên khiếm khuyết thẩm mỹ, nó làm cho bạn mất đi sự tự tin trong sinh hoạt quan hệ. Tham my vung kin phu nu sẽ giúp bạn xóa tan được những nỗi phiền muộn này. 
Tầng sinh môn hay còn được gọi là đáy chậu, nó bao gồm tất cả các bộ phận phần mềm cơ, cân, dây chằng bịt dưới khung chậu. Tầng sinh môn có nhiệm vụ giúp nâng đỡ các cơ quan ở trong vùng chậu xương bàng quang, âm đạo, tử cung và trực tràng. Sau khi sinh, tầng sinh môn sẽ giãn nở để thai nhi chui ra ngoài. Khi sổ thai, nếu tầng sinh môn không giãn rộng tốt thì sẽ dễ bị rách làm tổn thương, dẫn đến bị nhão.



May khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là một trong những thủ thuật tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện ở những người phụ nữ đã sinh con để nhằm mục đích hỗ trợ, giữ gìn được hạnh phúc gia đình và làm giảm thiểu đi việc viêm nhiễm âm đạo, sa sinh dục.

Sau khi sinh khoảng 3 tháng trở lên thì phần âm hộ – âm đạo co hồi trở lại bình thường, thì may thẩm mỹ mới đạt được một kết quả như ý muốn. Nếu khâu ngay sau khi sinh, thường chủ yếu là giúp phục hồi lại cấu trúc giải phẫu của vùng kín, còn kết quả thẩm mỹ – Sẽ làm hẹp lại thường chỉ tương đối vì các phần phụ còn sưng phù nề nhiều trong quá trình chuyển dạ.
May khâu tham my tang sinh mon sẽ không làm ảnh hưởng gì đến việc có thai và sinh con, nên kiêng việc quan hệ vợ chồng ít nhất một tháng. Sau đó, người phụ nữ có thể sinh hoạt tình dục bình thường với cảm giác giống như khi chưa sinh con.

1. Trường hợp nào nên may khâu tại thẩm mỹ viện Placencare

– Môi bé, môi lớn dài, nhăn nheo. 
– Phì đại môi bé, môi lớn.
– Sẹo xấu, sẹo lồi sau khi sinh
– Trong trường hợp lỗ âm đạo giãn rộng thì bạn nên tiến hành đồng thời cả phẫu thuật thu nhỏ âm đạo

2. Kết quả sau may khâu thẩm mỹ tầng sinh môn

– Loại bỏ được da thâm, vùng da thừa vùng kín
– Khắc phục được tình trạng phì đại môi bé, môi lớn.
– Lấy lại được niềm vui và hạnh phúc trong chuyện chăn gối.
>>>Mời các bạn xem thêm: Lam dep vung kin cua phu nu
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Những vấn đề về thẩm mỹ tầng sinh môn"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top