Thẩm mỹ tầng sinh môn thời điểm nào là thích hợp nhất

 Ngày xưa khái niệm thẩm mỹ tầng sinh môn còn là một điều lạ lẫm với chị em và ít ai nhắc tới, nhưng ngày nay khái niệm này không còn là một điều xa xỉ đối với chị em. Thẩm mỹ tầng sinh môn giúp chị em hàn gắn hạnh phúc gia đình, ngoài ra còn giúp chị em tự tin hạnh hơn trong cuộc sống. Vậy thẩm mỹ tầng sinh môn ở thời điểm nào là tốt nhất? điều này hẳn nhiều chị em còn chưa biết.
thẩm mỹ tầng sinh môn


Thẩm mỹ tầng sinh môn là gì?

 Là một thủ thuật mà bác sĩ sẽ dùng các phương pháp hiện đại thu nhỏ âm đạo, làm hồng vùng kín, giúp vùng kín trẻ hóa vùng kín toàn diện từ trong ra ngoài.

Tác dụng sau khi thẩm mỹ tầng sinh môn:
thẩm mỹ tầng sinh môn


 - Âm đạo được thu gọn trẻ hóa như thời thiếu nữ
 - Vùng kín hồng hào trẻ trung trở lại
- Giúp chữa một số bệnh phụ khô
- Giúp chữa khô âm đạo
 - Tăng cảm giác yêu đương.

 Thẩm mỹ tầng sinh môn thời điểm nào là tốt nhất?

 Theo các chuyên gia y tế những chị em sau sinh muốn thẩm mỹ tầng sinh môn thời điểm tốt nhất để thu nhỏ và thẩm mỹ vùng kín đó là thời gian khoảng 3 tháng sau khi sinh. Vì đây là thời gian mà âm đạo đã hồi phục hoàn toàn điều này sẽ giúp cho quá trình thẩm mỹ trở nên chính xác hơn là sau khi sinh các bạn tiến hành thẩm mỹ luôn. Còn những chị em muốn thẩm mỹ vùng kín do tai nạn hoặc do các nguyên nhân khác thì thời điểm thẩm mỹ thích hợp nhất đó là sau khi sạch kinh nguyệt khoảng 3 ngày. Ngoài ra để được thẩm mỹ vùng kín các bạn nên chuẩn bị tinh thần và sức khỏe thật tốt.

 Thẩm mỹ tầng sinh môn bằng phương pháp nào là an toàn nhất hiện nay?
thẩm mỹ vùng kín


 Phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn được đánh giá cao hiện nay đó là Laser Action II.
Đây là phương pháp kết nối các cơ có chức năng co giãn của âm đạo lại với nhau. Phương pháp này chỉ cần mất 20 phút thực hiện, không cần phải phẫu thuật, không xâm lấn, không chảy máu và không đau. Phương pháp thích hợp với các chị em phụ nữ sợ đau, hoặc không có thời gian nghỉ dưỡng. Thông qua kỹ thuật hiệu ứng quang nhiệt, phương pháp này có tác dụng tái tạo thành âm đạo bằng một lớp niêm mạc mới, tạo nên quá trình tổng hợp kích thích collagen, làm co rút hai bên thành âm đạo tận sâu bên trong. Đồng thời, phương pháp này cũng làm săn chắc từ trong ra ngoài, toàn bộ cấu trúc tổng thể âm đạo sẽ được cải thiện giúp co giãn tự nhiên. Việc làm này cũng giúp chị em giảm thiểu được các nguy cơ bệnh lý ở âm đạo, giảm các chứng viêm nhiễm âm đạo mãn tính. Ngoài ra, công nghệ Action II còn có chức năng làm làm trắng hồng các môi lớn, môi bé, giảm thiểu các vết nhăn, khắc phục chứng tiểu són, tiểu không tự chủ, cải thiện tình trạng khô âm đạo và tăng khoái cảm tình dục.

 Cảm nhận của khách hàng khi thẩm mỹ vùng kín bằng Laser Action II:
 Chị Phương Mai (Quận Hai Bà Trưng):

 Sau sinh vùng kín của mình giãn rộng không còn khả năng co giãn, mình cảm nhận được ông xã có vẻ không được hài lòng trong mỗi lần quan hệ. Nhiều đêm trằn trọc lo lắng hạnh phúc gia đình không được đảm bảo, mình đem chuyện này tâm sự với cô bạn cùng phòng và được khuyên là nên tân trang lại vùng kín. Sau đó mình tìm hiểu kỹ và dùng phương pháp hiện đại hiện nay đó là Laser Action II. Sau khi thẩm mỹ mình hoàn toàn hài lòng, vùng kín của mình khít khao như thời con gái, mình cảm nhận được sự hạnh phúc của chồng. Đặc biệt là trong quá trình thẩm mỹ mình không cảm thấy đau đớn, quá trình hồi phục cũng nhanh chóng. Biết thế mình nên đi thẩm mỹ vùng kín. Mình có lời khuyên cho các bạn là trước khi muốn thẩm mỹ chỗ đó nên tìm hiểu kỹ nhé.
>>>Mời các bạn xem thêm: Lam dep vung kin cua phu nu
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Thẩm mỹ tầng sinh môn thời điểm nào là thích hợp nhất"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top