Thẩm mỹ vùng kín có để lại sẹo không?

 Chào Bác sĩ từ sau khi sinh con vùng kín của tôi không còn như xưa có vẻ vì thế mà quan hệ chăn gối của vợ chồng tôi cũng nhạt dần, điều này làm tôi rất lo lắng. Qua tìm hiểu và được bạn bè mách bảo tôi muốn đi thẩm mỹ vùng kín, vậy Bác sĩ cho tôi hỏi khi thẩm mỹ có để lại sẹo không? Và sau khi thẩm mỹ vùng kín bao lâu thì được quan hệ trở lại?( Minh Thu, Gia Lâm, Hà Nội)
 Chào bạn Thu
 Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục của chúng tôi, câu hỏi của bạn chúng tôi đã gửi đến bác sĩ chuyên khoa và được trả lời như sau:
 Thẩm mỹ vùng kín là một thủ thuật tiểu phẫu giúp làm đẹp vùng kín được thực hiện ở những người phụ nữ đã sinh con nhằm mục đích hỗ trợ, giữ gìn hạnh phúc gia đình (khi sự co thắt ở lỗ âm đạo không còn hoạt động tốt sau các lần sinh) và giảm thiểu việc viêm nhiễm âm đạo, sa sinh dục.
thẩm mỹ vùng kín

 Những ai nên thẩm mỹ vùng kín 
- Chị em sinh nỡ nhiều lần vùng kín bị giãn rộng thâm đen.
 - Phụ nữ bước vào tuổi trung niên khi vùng kín bị lão hóa - Những chị em bị dị dạng vùng kín hoặc bị tai nạn - Những chị em quan hệ tình dục nhiều lần muốn trẻ hóa vùng kín. Kết quả sau thẩm mỹ vùng kín: - Âm đạo được thu nhỏ có độ đàn hồi tốt - Vùng kín được trẻ hóa toàn diện từ trong ra ngoài như thời con gái
 - Giúp loại trừ các bệnh phụ khoa
 - Khắc phục tình trạng sa tử cung sau sinh
- Da vùng kín trở nên hồng hào tươi tắn -
Giúp chữa bệnh khô âm đạo ở chị em
thẩm mỹ vùng kín phụ nữ

 Vậy thẩm mỹ vùng kín có để lại sẹo không?
 Hiện nay có nhiều công nghệ hiện đại trong việc thẩm mỹ vùng kín nên bạn hãy yên tâm sau khi thẩm mỹ sẽ không để lại sẹo. Ngoài ra còn giúp khắc phục hết các vết sẹo đã có từ trước do sinh nỡ. Với công nghệ làm đẹp bằng laser hiện nay bạn sẽ không cảm giác đau đớn, không xâm lấn nên hoàn toàn an toàn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
 Sau bao lâu thì được quan hệ trở lại?
 Với câu hỏi này bạn nên lưu ý là thời gian quan hệ trở lại phụ thuộc rất nhiều với phương pháp thẩm mỹ mà bạn sử dụng. Nếu bạn thẩm mỹ theo phương pháp thông thường thì phải từ 1 tháng kiêng quan hệ.


Thời gian và chi phí một ca thẩm mỹ vùng kín
 - Thời gian cho một cuộc phẫu thuật thường kéo dài khoảng 30 phút, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
 - Chi phí thường từ 6 - 8 triệu đồng Chăm sóc sau thẩm mỹ Tầng sinh môn lành rất nhanh, thường từ 1-3 tuần là hoàn toàn bình phục.
 - Cần chú ý giữ vệ sinh rửa sạch bằng nước muối sinh lý pha betadin loãng mỗi ngày 2-3 lần.
 - Uống thuốc theo toa Bs, may thẩm mỹ tấng sinh môn thường dùng chỉ tiêu nên bạn không cần cắt chỉ
 - Tránh hoạt động mạnh trong 1-2 tuần Với những phân tích trên hi vọng bạn đã hiểu rõ hơn về các vấn để khi thẩm mỹ vùng kín phụ nữ.
Chúc bạn luôn hạnh phúc.
>>>Mời các bạn xem thêm: Cách làm đẹp vùng kín
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Thẩm mỹ vùng kín có để lại sẹo không?"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top