Chị em cần lưu ý khi áp dụng cách làm đẹp vùng kín

 Làm đẹp vùng kín là nhu cầu của chị em nhưng không vì thế mà chị em lạm dụng các cách làm đẹp vùng kín. Khi áp dụng các cách làm đẹp này chị em cần chú ý một số điều đặc biệt để không tổn hại đến vùng kín.

 Bài viết dưới đây giúp chị em tìm hiểu một số lưu ý khi chăm sóc vùng kín, Hiện nay có nhiều cách làm đẹp vùng kín như làm đẹp vùng kín bằng tự nhiên, làm đẹp vùng kín bằng thẩm mỹ công nghệ cao…. Mỗi cách làm đẹp vùng kín có những ưu và nhược điểm riêng chị em có thể dựa vào nhu cầu và khả năng kinh tế của mình để áp dụng.

Tuy nhiên khi làm đẹp vùng kín chị em cần chú ý một số điều sau:

Chú ý khi làm đẹp vùng kín bằng phương pháp tại nhà:

 - Khi sử dụng kem làm trắng vùng kín Nếu bạn dùng kem làm trắn g da để cải thiện tình trang thâm đen vùng kín thì nên chọn kem có chiết xuất từ thiên nhiên để không gây kích ứng da.
 - Không ít bạn gái cho rằng dùng khăn giấy ướt có hương thơm sẽ giúp vùng này thoáng, sạch sẽ và thơm tho. Tuy nhiên, khăn giấy ướt thường chứa chất khử trùng, hương liệu… có thể gây tác dụng ngược, làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh. Bạn gái nên vệ sinh bằng nước sạch, dùng khăn bông mềm lau nhẹ nhàng vùng âm đạo là cách tốt nhất để “thổi bay” mùi khó chịu ở “vùng ấy”. Bạn gái cũng cần lưu ý giặt khăn thường xuyên, phơi nắng ráo, không để trong nhà vệ sinh gây ẩm ướt và là môi trường cho vi khuẩn, vi nấm sinh sôi. Khi đi học, đi làm, bạn gái có thể sử dụng giấy vệ sinh mềm, không có bụi giấy để lau khô “cô bé” sau khi vệ sinh.

 - Khi bạn đang ở trong chu kỳ kinh nguyệt không nên triệt lông vùng kín: nếu muốn waxing vùng này, tốt hơn hết, chị em nên thực hiện sớm ít nhất ba ngày trước khi đến ngày bắt đầu có kinh.Vì vùng kín rất nhạy cảm đặc biệt khi vào thời kì đèn đỏ, thời kỳ này tốt nhất là không nên làm đẹp vùng kín bằng bất kỳ phương pháp nào.
 - Khi muốn tẩy lông vùng kín không nên mặc quần áo quá chật: da vùng kín là vùng da nhạy cảm nhất cho nên khi bạn muốn làm đẹp vùng kín nên mặc quần lót thoáng mát thấm mồ hôi tốt.
- Khi làm đẹp vùng kín bằng các phương pháp tự nhiên như dùng tinh dầu dừa, olive…. Để làm trắng vùng kín cũng không nên áp dụng vào những ngày có kinh nguyệt. Khi xoa các tinh dầu ko được để các loại thảo dược này dính vào âm đạo, vì vậy các bạn cần thực hiện thao tác mát xa nhẹ nhàng nhưng phải cẩn thận.

Chú ý khi làm đẹp tầng sinh môn bằng phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín
 
Hiện nay có rất nhiều công nghệ làm đẹp vùng kín hiện đại và ưu việt giúp chị em làm đẹp vùng kín hiệu quả ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng nhiều.

Tuy nhiên khi đến với phương pháp làm đẹp vùng kín này chị em cần lưu ý những vấn đề sau: 
- Không thẩm mỹ vùng kín khi vào chu kỳ kinh, thời gian thực hiện tốt nhất là sau khi sạch kinh ba ngày.
- Những chị em đang trong thời kỳ mang thai và cho con bú cũng không nên làm đẹp vùng kín .
 - Nếu bị viêm nhiễm âm đạo bạn nên chữa khỏi hẳn rồi mới thẩm mỹ vùng kín nhé
 - Khi thẩm mỹ vùng kín xong phải tuyệt đối nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ về chăm sóc sau hậu phẫu như là kiêng quan hệ trong bao lâu, thời gian tái khám, vệ sinh cẩn thận….
- Tránh hoạt động mạnh trong những ngày đầu.
- Vệ sinh sạch sẽ và sát khuẩn bằng nước muối hoặc betadine
- Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ

Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Chị em cần lưu ý khi áp dụng cách làm đẹp vùng kín"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top