Làm gì để vùng kín se khít như thời con gái



Sau khi sinh, hầu hết phụ nữ đều gặp tình trạng “vùng kín” giãn rộng, thay đổi hình dáng kích thước và màu sắc. vậy làm gì để vùng kín se khít như thời thiếu nữ là mong ước thầm kín của chị em. Bài viết này giúp chị em trả lời câu hỏi đó.

Bôi kem giúp vùng kín se khít
 Dùng kem, gel thoa hàng ngày. Hiện này, trên thị trường có rất nhiều hãng kem, gel được quảng cáo là có công dụng giúp thu nhỏ “cô bé”. Tuy nhiên chất lượng và công dụng thì vẫn còn là ẩn số.

Không chỉ có gel, kem, nhiều mẹ còn "to nhỏ" có loại thuốc xịt giúp tăng khả năng co bóp của âm đạo. Chỉ cần xịt vào vùng kín trước giờ quan hệ khoảng 10 phút là cô bé dễ dàng co bóp về kích cỡ như những ngày còn son.
Những loại kem, gel và thuốc xịt này còn được quảng cáo là có công dụng làm hồng vùng kín của phụ nữ, trẻ hóa âm đạo và giúp liền khít vùng kín sau khi sinh con một cách tự nhiên. Những lời quảng cáo hấp dẫn này đã khiến rất nhiều chị em sẵn sàng mua về dùng thử với hy vọng cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng.
Gel thu hẹp âm đạo

Gel thu nhỏ âm đạo thật sự là một giải pháp tuyệt vời cho chị em, hiện nay có gel thu hẹp âm đạo Erosy được chiết xuất từ nghệ đắng của Thái Lan kết hợp với việc bổ sung các chất như vitamin có lợi, không có chất phụ gia, an toàn tuyệt đối, có công dụng làm cho các cơ vùng âm hộ phục hồi độ đàn hồi săn chắc. Giúp cho vùng kín thắt chặt ngay lập tức
Khi dùng gels này, có thể "cô bé" của bạn sẽ trơn tru một cách tự nhiên, dễ dàng và vì thế cả nàng và chàng đều dễ đạt đến cực khoái khi yêu. Loại gels này còn giúp các chị em an tâm vì nó tăng cường sự miễn dịch làm cho nơi dễ nhiễm khuẩn này tránh được sự viêm nhiễm cao.
Đây là dạng viên uống, chỉ cần mỗi ngày chị em uống 2 viên chia làm 2 lần là có thể yêm tâm để cho "cô bé" của mình tự nhiên nhỏ lại, hấp dẫn như gái còn xuân sắc.
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Làm gì để vùng kín se khít như thời con gái"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top