Cách làm đẹp vùng kín sau sinh bằng dầu dừa

Dầu dừa được biết đến như một loại thực phẩm dùng để giải khát vào mùa hè, ngoài ra còn là một loại mỹ phẩm để chị em làm đẹp. Nhưng ít chị em biết được tác dụng của dầu dừa trong việc làm đẹp vùng kín sau khi sinh cho chị em vô cùng hiệu quả.

làm đẹp vùng kín sau khi sinh

1.Tác dụng của dầu dừa trong việc làm đẹp vùng kín

Sau khi sinh nở hay do quan hệ tình dục nhiều khiến cho “cô bé” dễ dàng bị xuống cấp. Bởi vậy cách làm đẹp vùng kín là nhu cầu không thể bỏ qua của chị e.
-Trong dầu dừa có hàm lượng vitamin E dồi dào cùng tính năng chống lão hoá vô cùng hiệu quả giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng hơn mà không hề có tác dụng phụ nào
thẩm mỹ tầng sinh môn

- Dầu dừa là một thực phẩm có khả năng chống trị với những bệnh liên quan đến lão hóa da, việc bị thâm vùng kín thực chất cũng là một biểu hiện của hiện tượng da bị lão hóa hoặc bị tổn thương. 
2. Làm đẹp vùng kín bằng dầu dừa như thế  nào.
thẩm mỹ vùng kín

- Bạn hãy thường xuyên bôi dầu dừa lên vùng da bị thâm, bôi nhẹ nhàng để tinh dầu thấm đều vào đó. Hàm lượng chất chống lão hóa của dừa sẽ giúp da hồng hào trở lại, kèm với đó là làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, căng tràn sức sống. Nếu không có dầu dừa, bạn có thể thay thế bằng dầu o liu cũng được, mỗi lần tắm bạn dùng dầu massage nhẹ nhàng lên vùng da này từ 10-15 phút rồi tắm bình thường, thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy da vùng kín trắng hồng lên một cách bất ngờ.
- Chỉ nên thoa dầu dừa và massge bên ngoài, không thoa dầu dừa vào bên trong
- Trước khi sử dụng nên thử trên một vùng da nhỏ để kiểm tra có xảy ra dị ứng hay không
Bên cạnh việc massage bằng dầu dừa cần kết hợp với tẩy tế bào chết 1-2 lần/ tuần để đem lại kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó cần chọn trang phục thoáng, chất liệu thấm hút mồ hôi để vùng kín luôn thoáng sạch.

Làm đẹp vùng kín bằng dầu dừa là hình thức làm đẹp tiết kiệm chi phí và dễ thực hiện nhưng để đạt hiệu quả yêu cầu các bạn phải kiên trì. Để phuc hoi vung kin sau sinh một cách hiệu quả, các bạn có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn để mang lại hạnh phúc gia đình trọn vẹn hơn.

Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Cách làm đẹp vùng kín sau sinh bằng dầu dừa"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top