Mẹo làm đẹp vùng kín sau sinh hiệu quả bằng dầu olive

Dầu olive từ lâu được chị em ưa chuộng như một nguyên liệu làm đẹp được chị em yêu thích. Ngoài tác dụng dưỡng da mặt, dầu olive còn là một trong những cách làm đẹp vùng kín mà nhiều chị em chưa biết, chị em cùng tham khảo nhé.


1.Tác dụng của dầu olive đối với vùng kín
-Dầu oliu là loại dầu giàu dưỡng chất, rất tốt cho việc làm đẹp da vì vậy nhiều phụ nữ truyền tai nhau cách dùng dầu oliu để làm đẹp vùng kín hiệu quả. Trong thành phần của dầu oliu chứa rất nhiều vitamin A, E, K, D… có tác dụng chống oxy hóa, tránh những tổn hại cho da. Sử dụng dầu oliu sẽ giúp dưỡng ẩm, tái tạo, làm mềm da vùng kín, giúp vùng kín trở nên hồng hào, tươi sáng hơn.

Với lượng vitamin E dồi dào, cùng hàng loạt chất chống oxy hóa, dầu oliu vừa có khả năng làm da săn chắc, cung cấp độ ẩm cần thiết, vừa dưỡng trắng da nhanh chóng. Do đó, nếu chẳng may bị thâm bạn hãy sử dụng dầu oliu để loại bỏ những tỳ vết không đáng có.
2. Kết hợp dầu olive với một số sản phẩm tự nhiên giúp vùng kín trẻ hóa
a. Làm hồng vùng kín với dầu olive nguyên chất
Các bạn có thể mua dầu olive dùng để làm đẹp, lúc tắm sử dụng dầu olive xoa nhẹ nhàng quanh vùng kín, sau đó để dầu ngấm vào da vùng kín khoảng 20 p, sau đó tắm lại bằng nước ấm.

 b. Kết hợp dầu olive và bột yến mạch
Bột yến mạch có tác dụng làm sạch da và giúp da chống lại sự lão hóa rất tốt.
Các bạn có thể kết hợp bột yến mạch với dầu olive tạo thành một hỗn hợp mịn với công thức 2 muỗng yến mạch 1 thìa dầu olive sau đó xoa đều vùng kín, rồi mát xa nhẹ nhàng sau khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Dầu olive kết hợp với nước cốt chanh

Chanh có chứa một lượng lớn vitamin C và chất axit, cả hai chất này đều rất tốt khi trị vùng da thẩm xỉn màu, chanh còn giúp kích thích tái tạo da, tẩy trắng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả giúp làm đẹp vùng kín sau khi sinh của phụ nữ rất tốt.
Do vậy các bạn nên kết hợp dầu olive và nước cốt chanh với tỉ lệ 1:1 tạo thành một hỗn hợp rồi xoa đều lên da vùng kín bị thâm. Sau khoảng 15 phút các bạn nên rửa lại sạch bằng nước sạch. Cách này các bạn nên thực hiện tuần 3 lần nhé.
Phuc hoi vung kin sau sinhlà một trong những điều tế nhị nhưng lại vô cùng quan trọng đối với chị em. Bởi vì dù là một điều mọi người ngại nhắc đến nhưng lại có vai trò quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc cho mỗi gia đình.
Share this article :
+
Previous
Next Post »
1 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Mẹo làm đẹp vùng kín sau sinh hiệu quả bằng dầu olive"
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. - Hapus

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top