Những rủi ro khi làm đẹp vùng kín bạn nên biết

Các chuyên gia cho rằng việc làm đẹp vùng kín của chị em sau khi sinh là nhu cầu đáng được hoan nghênh. Tuy nhiên nếu có nhu cầu thì chị em nên đến những cơ sở y tế có chuyên môn uy tín, không nên phó thác tính mạng của mình cho những cơ sở kém chất lượng. Vì thẩm mỹ tầng sinh môn chỉ là một tiểu phẫu nhưng khả năng xảy ra biến chứng rất cao, đó là những biến chứng nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé.. 
thẩm mỹ tầng sinh môn

Bác sĩ Hoàng Đình Hà( Bệnh viện chợ rẫy cho biết) Tầng sinh môn và trực tràng nằm gần nhau. Khi phẫu thuật tầng sinh môn đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao, tỉ mỉ, khéo léo. Chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể xâm phạm đến trực tràng, nguy hiểm đến tính mạng mà bệnh nhân không hề biết.
thẩm mỹ tầng sinh môn

Hiện nay nhiều chị em sau khi sinh tâm sự rằng vùng kín không còn được như xưa, sợ chồng chê, chồng cặp bồ. Có lẽ nhiều khi các anh xã cũng chán nhưng chắc họ không nói ra lại âm thầm đi tìm của lạ bên ngoài. Vì thế nhiều chị em mách nhau cách làm đẹp vùng kín. Tuy nhiên các chị em do cảm giác e ngại nên đã làm liều mà không tìm hiểu kỹ, nhiều khi còn giấu gia đình và người thân đến những cơ sở không đảm bảo an toàn. 
phục hồi vùng kín sau sinh

Chị Hà nhà ở Định Công đã nghe theo lời quảng cáo thẩm mỹ phuc hoi vung kin sau sinh chỉ với 5 triệu ở một trung tâm nọ. Không tìm hiểu gì nhiều, chị nghĩ rằng sau khi thẩm mỹ chắc chắn chồng chị sẽ yêu chiều ưng ý. Không ngờ khi thẩm mỹ chị đã xảy ra biến chứng chị kể:
" Khi phẫu thuật tôi rất đau, máu chảy ra nhiều. Bác sĩ đặt thuốc vào nhưng máu chảy làm thuốc tuột ra. Tôi được đưa tới bệnh viện tư nhân gần đó cấp cứu. Lúc ấy tôi mê man, tỉnh dậy thấy mình đang ở Bệnh viện Bạch Mai.”.
Theo bác sĩ Thúy bác sĩ ở bệnh viện phụ sản Hà Nội, những rủi ro khi thẩm mỹ vùng kín là:
 -Nhiễm trùng 
- Để lại sẹo 
- Không kiểm soát được cả về đường tiết niệu lẫn nhu cầu tình dục
- Mất cảm giác 
- Đau quan hệ tình dục.

Trên đây là một số rủi ro có thể gặp khi chị em đi làm đẹp vùng kín, tuy nhiên chị em không vì thế mà lo lắng. Đây chỉ là những rủi ro rất nhỏ khi chị em không cẩn thận tìm hiểu. Do đó lời khuyên của chuyên gia phụ sản TS.BS Lê Thị Thu Hà ở bệnh viện Từ Dũ dành cho chị em khi đi tân trang lá nho là: “ khách hàng nên đến viện vào buổi sáng và không ăn uống gì trước đó, bởi các bác sĩ sẽ tiến hành một số xét nghiệm, khám phụ khoa trước để xem có bệnh lý gì về tử cung, cổ tử cung, phần phụ và âm đạo. Những trường hợp viêm nhiễm âm đạo cần phải điều trị trước khi khâu. Đặc biệt, nên tránh khâu vào những ngày sắp “nguyệt san” vì dễ làm vết thương bị nhiễm trùng nếu ngày kinh xuất hiện khi vết thương chưa lành. Tùy vào mức độ rộng và sa thành âm đạo mà nên khâu một hay cả hai thành âm đạo”
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Những rủi ro khi làm đẹp vùng kín bạn nên biết"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top