Phục hồi vùng kín sau sinh bằng công nghệ cao



cách làm đẹp vùng kín sau sinh



Bác sĩ Lê Thị Kim Dung cho biết hiện nay nhu cầu phẫu thuật thu nhỏ vùng kín của chị em là khá lớn. Hầu hết đồng ý tiến hành phẫu thuật là vì tâm lý tự ti khi gần chồng, giảm hưng phấn khi quan hệ tình dục, hay bị các bệnh phụ khoa và một số chứng bệnh khác như tự xì hơi, táo bón, sa tử cung...
phục hồi vùng kín sau sinh



Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về những cách thu hẹp vùng kín sau sinh, hiện nay có nhiều công nghệ cao để phẫu thuật thu nhỏ âm đạo, vậy các phương pháp này là gì?
 Thu nhỏ vùng kín sau sinh bằng công nghệ cao như thế nào?
Thu nhỏ vùng kín sau sinh là thủ thuật mà các bác sĩ sẽ dùng thiết bị chuyên dụng hỗ trợ để thu nhỏ 2 môi vùng kín đồng thời làm trẻ hóa vùng kín, giúp khách hàng lấy lại được sự tự tin và hài lòng, nhất là trong đời sống vợ chồng.
Với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, bằng công nghệ cao thẩm mỹ tầng sinh môn được nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và tính hiệu quả.
Công nghệ Laser Vinson

  Là phương pháp thu nhỏ âm đạo không phẫu thuật, không chỉ giúp thu nhỏ âm đạo  mà còn có khả năng cải thiện tuyến nhầy, chữa khô âm đạo và làm trắng hồng vùng kín hiệu quả.
Quy trình thực hiện thẩm mỹ cũng nhanh chóng tiết kiệm thời gian, khách hàng có thể ra về sinh hoạt ngay mà không cần kiêng kem.
Sử dụng công nghệ laser v- beauty

Bác sĩ sử dụng công nghệ Laser V-Beauty với nguồn năng lượng có các xung năng dài có khả năng xuyên sâu vào các lớp cơ vòng âm đạo, làm co rút 2 bên thành âm đạo, tái cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc để đường kính âm đạo thu nhỏ lại như mong muốn. Tiếp theo bác sĩ thực hiện thu nhỏ bên ngoài âm đạo nhờ tia đa vi xung tác động vào 2 thành âm đạo, kích thích sản sinh collagen để làm hồng âm đạo, tăng cường độ ẩm để cải thiện tình trạng khô âm đạo. Sau khi liệu trình kết thúc, vùng kín của bạn sẽ được thu nhỏ như mong muốn và vấn đề thẩm mỹ cũng được cải thiện hoàn toàn.
>>>>Mời các bạn xem thêm: Cách làm đẹp vùng kín

Share this article :
+
Previous
Next Post »
1 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Phục hồi vùng kín sau sinh bằng công nghệ cao"

10 Best Skin Care Products for Samsung Galaxy S6
The Samsung Galaxy ford edge titanium 2019 S6 titanium forging uses the Samsung Fusion technology for the first man titanium bracelet time. titanium ingot to get your Samsung Galaxy S6 Pro, and it titanium nipple rings works for

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top