Thẩm mỹ tầng sinh môn là gì?



Ngày càng có nhiều chị em đua  nhau thẩm mỹ làm đẹp vùng kín, bởi vì cuộc sống càng được nâng cao hạnh phúc gia đình càng được chị em chú trọng,  chất lượng đời sống phòng the đóng vai trò như một chất xúc tác giúp tình yêu bền chặt. Do vậy thẩm mỹ tầng sinh môn là một điều cần thiết, nhưng không phải chị em nào cũng hiểu rõ tầm quan trọng của việc chăm sóc sau khi phẫu thuật, đây là một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng quyết định đến sự thành công của một ca thẩm mỹ.
thẩm mỹ tầng sinh môn

Thẩm mỹ tầng sinh môn là gì?
Là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín bao gồm thu nhỏ môi lớn, môi bé, cắt bỏ phần da thừa, da chùng và thu nhỏ âm đạo giúp chị em lấy lại vùng kín trẻ trung như thời con gái.
thẩm mỹ vùng kín

Dưới đây là một số lưu ý đặc biệt mà chị em cần biết sau khi thẩm mỹ tầng sinh môn:
- Mặc dù chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng chị em cũng không vì thế mà chủ quan. Sau khi thẩm mỹ chị em có thể ra về ngay sinh hoạt bình thường. Nhưng nhớ phải kiêng sinh hoạt vợ chồng trong vòng 2 tháng đầu. Việc kiêng sinh hoạt vợ chồng rất quan trọng, giúp vết phẫu thuật không bị bong, có thời gian ổn định để phục hồi.

- Nhớ làm theo những chỉ dẫn của bác sĩ, uống thuốc kháng sinh theo đơn đã kê.Uống kháng sinh sẽ giúp vết sưng không bị viêm nhiễm biến chứng, nhiều trường hợp vì không uống theo chỉ dẫn có thể lên cơn sốt cao khi vết thương bị nhiểm trùng rất nguy hiểm.
- Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn ở một số người sẽ có thể sưng nề khu trú quanh vùng tầng sinh môn trong vài ngày đầu sau phẫu thuật  vì thế khách hàng không cần phải lo lắng.

- Về vệ sinh: cần chú ý giữ vệ sinh tuyệt đối vùng cắt, khâu bằng cách rửa nước muối sinh lý hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ mỗi ngày và sau mỗi lần đi vệ sinh nhưng không được thụt rửa âm đạo trong hai tuần đầu.
- Ngoài những vấn đề nêu trên khách hàng cũng nên chú ý đến lịch tái khám: tái khám kiểm tra lại lần 1 sau 1 tháng và tái khám lại lần 2 sau 3 tháng.
-Tránh hoạt động mạnh trong thời gian đầu sau phẫu thuật.
thẩm mỹ vùng kín

- Chế độ ăn uống trong giai đoạn này cũng góp phần tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chị em, phòng tránh sự xâm nhập và gây bệnh phụ khoa của các loại vi khuẩn đồng thời giúp vết thương sau phẫu thuật nhanh phục hồi hơn. Bạn nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, tránh các đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ và các chất kích thích. Nên kiêng ăn một số món ăn có thể gây dị ứng như hải sản, rau muống,......
Kết quả đạt được khi thẩm mỹ tầng sinh môn

Nếu tuân thủ những lời lưu ý của bác sĩ bạn sẽ có kết quả phẫu thuật tốt nhất như vùng kín đẹp gọn gàng, âm đạo được tái cấu trúc lại như thời son trẻ.
Những sẹo xấu sẹo thừa sau khi sinh được xóa bỏ hoàn toàn.
Vùng kín hồng hào trở lại như thời con gái.
Các triệu chứng viêm nhiễm âm đạo cũng được điều trị triệt để.
Một số bệnh phụ nữ như chứng són tiểu sau sinh, sa tử cung… sẽ  được chữa trị triệt để sau khi chị em thẩm mỹ tầng sinh môn

Theo Bác sĩ Nguyễn Duy Ánh giám đốc bệnh viện phụ sản Hà Nội khuyến cáo:”Sinh lần một hay bao nhiêu không quan trọng, mà điều quan trọng là phải “có vấn đề” mới thực hiện. Không phải ai cũng nên thực hiện dù thủ thuật này không ảnh hưởng đến việc thụ thai và có con của phụ nữ
Vì thế  lưu ý đặc biệt mà các chuyên gia dành cho chị em chúng mình đó là không phải ai cũng nên đi thẩm mỹ làm dẹp vùng kín, chỉ nên thực hiện khi cần thiết các bạn nhé.
>>>Xem thêm tại đây: Cách thu hẹp vùng kín sau sinh


Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Thẩm mỹ tầng sinh môn là gì?"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top