Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín an toàn

Cách thu nhỏ vùng kín sau sinh, tái tạo sự đàn hồi của tầng sinh môn, tạo hình thẩm mỹ cho môi nhỏ

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín an toàn

Thu hẹp tầng sinh môn: Đây được coi là một dịch vụ thường dành cho các chị em phụ nữ sau khi sinh có vùng kín bị giãn rộng. Hiện nay, đã có rất nhiều phương pháp hướng dẫn luyện tập nhưng hầu như đều không mang lại hiệu quả, các chị em có thể tham khảo các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín về thu nhỏ tầng sinh môn và tạo hình âm đạo.

Quy trình thực hiện rất đơn giản, chỉ trong vòng 25-40 phút là hoàn tất quá trình thẩm mỹ vùng kín, các bác sĩ gây tê, cắt bỏ và tạo hình lại cho khu vực vùng kín, cắt bỏ đi những phần thừa, trùng nhão, nối các cơ vòng của ống âm đạo lại với nhau để chúng có thể co giãn tốt nhất.

Tạo dáng cho môi nhỏ: Sau quá trình sinh nở, môi nhỏ vùng kín thường bị phì đại hay bị sa trễ, khiến cho việc sinh hoạt của các cặp vợ chồng gặp khó khăn, ảnh hưởng xấu đến tâm lý và tính thẩm mỹ. Hiện nay có nhiều phương pháp như tiểu phẫu làm gọn môi nhỏ bằng thủ thuật là cắt bỏ đi phần bị trùng nhão. Dịch vụ này rất đơn giản, các bạn chỉ mất khoảng 25-30 phút, an toàn cho các bệnh nhân, nên cách này được nhiều chị em lựa chọn và cảm thấy hài lòng sau khi sử dụng.

Các phương pháp phẫu thuật các bạn chỉ nên làm sau sinh khoảng 3 tháng trở lên, khi đó vùng kín co hồi trở lại bình thường, thì việc chỉnh sửa hình vùng kín mới đạt được một kết quả như mong muốn. Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng cũng như trong việc sinh con sau này.
phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín


Sau quá trình phẫu thuật, các chị em cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng âm đạo, chỉ khâu tự tiêu, vết thương khi khâu sẽ liền nhanh trong khoảng 5-8 ngày.


Phụ nữ sau khi sinh con, ống âm đạo và tầng sinh môn sẽ bị giãn rộng ra, môi nhỏ có nguy cơ bị phì đại hoặc chảy sệ làm mất hứng thú trong việc quan hệ vợ chồng. Sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ vùng kín ngày nay với những cách làm đẹp vùng kín sau sinh sẽ giúp thu nhỏ được tầng sinh môn và tạo dáng cho môi nhỏ gần giống như trước khi sinh.

Sau khi sinh đẻ, ống âm đạo bị phình to ra gấp 2 đến 3 lần tạo thành một ống xối cho thai nhi chui ra. Âm đạo bị giãn rộng ra, các sợi cơ vòng bị đứt, bị rách ra khi dặn đẻ làm giảm khả năng đàn hồi vùng kín, cơ vòng ở ống âm đạo không co bóp một cách bình thường được khiến các chị em không còn khả năng tự điều khiển được các cơn co thắt âm đạo theo ý muốn của mình nữa. Cùng với đó là hiện tượng sa tử cung hay những sai sót trong quá trình khâu vá tầng sinh môn khiến ống âm đạo nở rộng ra làm cho các chị em mất dần cảm giác khi ở gần chồng.

Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín an toàn"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top