Thẩm mỹ vùng kín cho phụ nữ

Thẩm mỹ vùng kín cho phụ nữ


Trẻ hóa âm đạo cho phụ nữ giúp khắc phục sự giãn rộng, nhăn nheo và thâm đen ở vùng kín là tình trạng mà nhiều chị em phụ nữ thường gặp sau quá trình sinh con. Hoạt động này khiến các cơ vòng ở trên thành âm đạo bị suy giảm và mất khả năng đàn hồi. Đồng thời, cũng do ảnh hưởng của hoạt động tình dục, cho nên ống âm đạo không còn se khít và ôm sát từ ngoài vào trong như thời con gái. Kèm theo với đó là độ cân bằng PH ở vùng kín cũng mất đi sự ổn định. Đây cũng chính là nguyên nhân tiềm ẩn dẫn đến các bệnh phụ khoa như nấm ngứa, viêm nhiễm... Vùng kín bị thâm, phì môi bé, môi lớn cho nên làm giảm khoái cảm khi quan hệ vợ chồng.

Thấu hiểu được những vấn đề mà chị em phụ nữ đang lo lắng, ngành làm đẹp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đã tiến hành nghiên cứ và thực hiện thành công phương pháp trẻ hóa âm đạo, giúp thu gọn và làm hồng vùng kín bằng công nghệ kép Laser. Công nghệ này sẽ giúp vùng kín được trẻ hóa và se khít hơn, cải tạo vùng kín, giúp bạn tạo khoái cảm khi quan hệ vợ chồng.
phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín


Ngay từ đầu khi bắt đầu áp dụng cách làm đẹp vùng kín, trẻ hoá vùng kín, bằng công nghệ laser đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các chị em phụ nữ và được ví von là “đại sứ của hạnh phúc” trong chuyện ân ái, quan hệ vợ chồng. Quá trình trẻ hoá âm đạo cũng đươc thực hiện một cách đơn giản, không cần phẫu thuật, không bị đau rát, không chảy máu và chỉ kéo dài trong khoảng thời gian là 25-45 phút mà không cần nghỉ dưỡng. Đặc biệt hơn nữa là vợ chồng có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường trong thời gian nhanh nhất 1 tuần trở đi. Đây sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp vun đắp cho tình yêu lứa đôi và đem đến cảm giác thăng hoa, nồng nàn trong đời sống vợ chồng.

Hãy nhanh tay gọi ngay đến thẩm mỹ viện Placencare để nhận được nhiều giá trị hữu ích và những bí quyết tốt nhất từ đội ngũ các chuyên gia bác sĩ hàng đầu về thẩm mỹ tầng sinh môn cho các chị em phụ nữ.

Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Thẩm mỹ vùng kín cho phụ nữ"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top