Cách thu hẹp vùng kín sau sinh tốt nhất


 Sau khi sinh vùng kín thường bị giãn rộng, thâm đen, có những chị em còn bị sẹo lồi do vết rạch khi sinh nở để lại. Cũng chính vì điều này làm cho chị em cảm thâý thiếu tự tin. Các bà mẹ đều than thở nhỏ to với nhau mình không thể lấy lại cảm giác trong quan hệ vợ chồng như trước đây. Các bà mẹ không biết rằng các ông chồng cũng có cảm giác đó, nhưng do tế nhị và sợ vợ buồn nên họ đành im lặng. Nếu để tình trạng này kéo dài hạnh phúc gia đình sẽ khó bền vững.

 Do vậy mong muốn làm se khít vùng kín là nhu cầu, nguyện vọng nhằm mục đích giữ gìn hạnh phúc gia đình của các chị em. Vậy đâu là cách thu nhỏ vùng kín sau sinh tốt nhất cho chị em?

Thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Protesge Intima

Đây là công nghệ mới nhất, Protégé Intima hiện tại được xem như một bước tiến dài trong công nghệ trẻ hóa vùng kín. Đây là hệ thống tái tạo môi âm mộ RF với độ thoải mái và an toàn cao. Quá trình tái tạo môi âm đạo được thực hiện bằng cách kích hoạt nhiệt các nguyên bào sợi, cả trong các mô dưới da và mô da. Khi được kích hoạt, các nguyên bào sợi này tăng sinh collagen, làm đầy hơn các mô môi âm hộ và cũng làm săn da môi âm hộ, từ đó khiến môi âm mộ thu nhỏ, cải thiện sắc tố da, mang lại tác dụng tăng cảm giác trong quan hệ vợ chồng

 - Một trong những vấn đề phụ nữ thường gặp phải trong độ tuổi tiền mãn kinh Nói về phương pháp này, Bác sỹ Nguyễn Quốc Hiếu Bệnh viện Quốc Tế Vimex cho biết, thu nhỏ vùng kín là phương pháp tạo hình lại cho bộ phận sinh dục nữ, giúp tái tạo lại thành âm đạo, giúp se khít vùng kín. Với công nghệ mới này chị em sẽ lấy lại được sự tự tin trong đời sống tình dục.
 Ưu điểm vượt trội mà các thế hệ cũ không có được đó là không xâm lấn, điều trị dễ chịu, không gây tổn thương, không đau, không cần nghỉ dưỡng, lại có thể sử dụng lâu dài như một hình thức bảo dưỡng da, Protégé Intima được xem là công nghệ trẻ hóa, thu nhỏ vùng kín an toàn.
 Với thẩm mỹ vùng kín hiện đại và an toàn này, khách hàng sẽ lần lượt thực hiện các bước như: Tư vấn, thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát để bác sĩ hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn, qua đó sẽ làm một số xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm nước tiểu.
 Những bước xét nghiệm này các bạn không nên chủ quan vì nhằm loại bỏ các bệnh lý nội và ngoại khoa từ đó có thể xử lý kịp thời khi tiến hành phẫu thuật thu nhỏ vùng kín. Sau khi đã khám và chuẩn đoán mức độ lão hóa của âm đạo các bác sĩ cho phẫu thuật. Thời gian cho mỗi ca phẫu thuật chỉ từ 30-40 phút, các chị em sẽ thấy hiệu quả ngay trong lần điều trị đầu tiên, sau lần điều trị cuối chị em sẽ cảm nhận sự khác biệt và bất ngờ với hiệu quả của phương pháp này.

 Nhiều chị em vì bận rộn với công việc và gia đình nên không có thời gian làm đẹp, thì với phương pháp này chị em không còn lo lắng về điều đó. Chỉ cần tranh thủ thời gian nghỉ trưa là chị em có thể thử nghiệm với phương pháp này rất nhanh chóng, tiện lợi. Thời gian sau phẫu thuật, chị em cần đi lại nhẹ nhàng hơn bình thường một chút, thường xuyên vệ sinh vùng kín và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ chăm sóc sau phẫu thuật. Tuyệt đối kiêng quan hệ tình dục trong thời gian đầu, không tập thể dục đi xe đạp và chơi thể thao ở cường độ mạnh.
 Một số lưu ý:
Sau khi sinh cơ thể phụ nữ thường chưa trở về trạng thái ban đầu, nhất là vùng kín còn chưa hồi phục, nên tôt nhất khoảng 3-6 tháng sau khi chị em hãy đi thực hiện thẩm mỹ vùng kín vì lúc này âm đạo đã hồi phục, các quá trình thẩm mỹ sẽ được chính xác và an toàn hơn. Để biết chính xác bao lâu mình có thể thực hiện được phương pháp này tốt nhất các bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ để tránh những rủi ro có thể xảy ra.
Với sự phát triển ngày càng cao của xã hội nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của chị em càng được nâng cao. Chị em phụ nữ xứng dáng được tận hưởng sự chăm sóc đó, bởi sau những mệt nhọc của quá trình vượt cạn, chăm sóc gia đình và lo toan công việc, sức khỏe sinh sản của chị em ngày càng giảm sút. Vì vậy gia đình và xã hội cần có chính sách và sự quan tâm hơn nữa giành cho đối tượng này nhiều hơn.
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Cách thu hẹp vùng kín sau sinh tốt nhất"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top