Thẩm mỹ vùng kín ở đâu hiệu quả tốt nhất?

Thẩm mỹ vùng kín ở đâu hiệu quả tốt nhất?


Đây là một trong những yếu tố quyết định sự hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho các chị em đó là việc lựa chọn một trung thâm phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín uy tín. Việc lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ vùng kín uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được phẫu thuật thẩm mỹ bởi các chuyên gia bác sĩ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn tránh khỏi những tối đa được khả năng bị viêm nhiễm và giúp bạn phục hồi nhanh chóng.

phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín



Thẩm mỹ viện Placencare là một trong những trung tâm có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật, đây được coi là một trung tâm tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc làm đẹp cho da tại Hà Nội. Placencare tự hào là một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín nhất, sẵn sàng đồng hành cùng với hàng ngàn quý khách trên hành trình làm đẹp.

Hiện nay thẩm mỹ viện Placencare đang áp dụng một phương pháp trẻ hoá vùng âm đạo với công nghệ Matrixell mới nhất hiện nay

Trẻ hoá vùng kín với công nghệ Matrixell là gì?

thẩm mỹ vùng kín phụ nữ

Công nghệ làm đẹp vùng kín Matrixell được coi là công nghệ trẻ hoá âm đạo mới giúp kích thích sự sản sinh collagen ở lớp niêm mạc, cải thiện được khả năng đàn hồi của ống âm đạo, tạo được cảm giác se khít của âm đạo mà không làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh ngoại biên. Bên cạnh đó, phương pháp làm đẹp này còn có tác dụng giảm các nếp nhăn nheo, tăng tiết nhờn làm giảm khô hạn cho vùng kín, làm hồng môi lớn - bé, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh tiểu són và viêm nhiễm âm đạo.

Ưu điểm khi thực hiện trẻ hoá vùng kín tại Thẩm mỹ viện Placencare


- Chỉ mất khoảng 30 phút để thực hiện, không cần phẫu thuật, không may vá, không bị chảy máu và hoàn toàn không đau rát.
- Hiệu quả làm chắc khỏe toàn bộ vùng kín, trả lại một vùng kín khỏe mạnh và trẻ trung chỉ sau 2 đến 3 lần điều trị
- Cải thiện được tình trạng khô vùng kín, phòng ngừa được các chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa
- Vừa thu nhỏ được vùng kín, vừa làm hồng, săn chắc môi lớn, môi bé
- Điều trị một cách nhanh gọn, liệu trình khoa học và có chỉ dẫn hậu phẫu rõ ràng
>>>Mời các bạn tham khảo thêm: Cách làm đẹp vùng kín, tham my tang sinh mon
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Thẩm mỹ vùng kín ở đâu hiệu quả tốt nhất?"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top