Nghệ giúp trị thâm vùng kín hiệu quả

Các chị em thường lo lắng làm thế  nào để vùng kín của mình không bị thâm nhưng không phải nhờ đến những thiết bị khoa học kỹ thuật. Những cách trị thâm vùng kín, lam dep vung kin cua phu nu tại nhà với những nguyên liệu tự nhiên dưới đây giúp chị em trị thâm hiệu quả.

Chanh và nghệ

Sử dụng chanh và nghệ sẽ đem lại những hiệu quả cao, bạn hãy dùng chanh cọ sát vào khu vực da vùng kín bị thâm sẽ giúp tẩy trắng da ở khu vực này. Tuy nhiên vùng kín và vùng nhạy cảm nên trộn nước chanh với 1 chút bột nghệ để tránh tổn thương da. Massage khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Áp dụng cách này 1 thời gian sẽ giúp da vùng kín trở nên sáng hơn và các vết thâm mờ đi.
thẩm mỹ vùng kín


Dùng hỗn hợp nghệ tươi và sữa tươi

Bạn lấy bột nghệ trộn đều với sữa tươi nếu như bạn để lạnh được thì càng tốt, bạn hãy lấy hỗn hỗn hợp này massage quanh vùng kín rồi xả lại bằng nước sạch.  Đây là một trong những cách lấy lại vẻ hồng hào của vùng kín nhanh nhất và an toàn nhất. Đây là cách làm đẹp vùng kín cực kỳ hiệu quả cho các chị em, hãy thử phương pháp này nhé để có vùng kín đẹp như ý muốn.

Nghệ và cám gạo

Dùng hỗn hợp nghệ và cám gạo trộn đều đắp lên vùng kín. Sau khoảng 20 phút thì vệ sinh lại bằng nước lạnh sẽ làm cho bạn ngạc nhiên với những công thức tự nhiên này bạn sẽ yên tâm hơn về độ an toàn của nó đối với những vùng nhạy cảm. Ngoài ra các bạn hãy tham khảo thêm phương pháp thẩm mỹ vùng kín phụ nữ đảm bảo an toàn và giúp vùng kín trở lên hồng hào hơn.
>>>Mời các bạn tham khảo thêm: Se khit vung kin
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Nghệ giúp trị thâm vùng kín hiệu quả"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top