Bí quyết giữ vùng kín khỏe mạnh

Luôn luôn giữ gìn và chăm sóc làm đẹp vùng kín sau khi sinh của mình một cách cẩn trọng và kỹ lưỡng cũng giúp bạn có được một sức khỏe sinh sản khỏe mạnh tránh được những bệnh lây truyền từ đường tinh dục.

Hãy tham khảo những nguyên tắc sau đây để có cách chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe sinh sản của mình. Ngoài ra bạn hãy tham khảo phương pháp thẩm mỹ vùng kín, thẩm mỹ tầng sinh môn đảm bảo sẽ giúp cho vùng kín của bạn trở lên hồng hào hơn.

Mặc đồ lót chất liệu cotton

Những bộ đồ bằng chất liệu cotton luôn cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu mỗi khi vận động. Đặc biệt là ở những vùng kín của cơ thể, sử dụng những đồ lót bằng chất liệu cotton giúp bạn luôn giữ được vùng kín thông thoáng nhất, chống lại sự xâm nhập của các loại vi khuẩn xâm nhập. Hãy lựa chọn cho bạn những đồ lót bằng cotton để bảo vệ tốt nhất cho vùng kín của bạn.

Cần có cách chăm sóc và bảo vệ tốt cho "cô bé" của mình

Tập thể dục cho "cô bé"

Vùng kín của những cô nàng là vùng gọi là “nhóm cơ mu cụt” cần phải được chăm sóc đặc biệt. Đối với những vùng cơ mu cụt các chuyên gia đã hướng dẫn những bài tập thể dục đặc biệt giành riêng. Từ lâu kegel đã được biết đến là những bài tập hữu ích. Những động tác của bài tập có tác dụng lên hệ niệu sinh dục làm tăng cường sự dẻo dai cơ bắp cho khung xương chậu và giúp cải thiện khoái cảm sinh dục cho nữ giới.

thẩm mỹ vùng kín


Tránh sử dụng xà phòng thơm cho vùng kín

Vùng kín của bạn luôn có độ ẩm tự nhiên để giúp cân bằng môi trường âm đạo, một số sai lầm trong quá trình vệ sinh có thể ảnh hưởng trực tiếp đến “cô bé” của bạn. Trong thành phần của xà phòng thường có chất tẩy rửa nên khi bạn trực tiếp sử dụng nó để làm sạch vùng kín sẽ rất nguy hiểm, chất tẩy sẽ có thể làm mất đi sự cân bằng vốn có và cần thiết cho vùng kín, làm bạn có cảm giác khô âm đạo.

Nếu không muốn những bệnh lý liên quan đến vùng kín thì bạn nên chú ý mỗi khi vệ sinh, tốt nhất mà bạn nên làm đó là sử dụng nước ấm để vệ sinh vùng kín  hoặc nếu cần thiết có thể sử dụng các loại xà phòng không mùi và không chất tẩy rửa.

Bạn không nên sử dụng những loại xà phòng chứa nhiều chất tẩy rửa để làm sạch vùng kín

Sử dụng bao cao su như một cách để bảo vệ cơ quan sinh sản

Bao cao su thường vẫn được biết đến với công dụng tránh thai và phòng tránh những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Bên cạnh đó, bao cao su còn giúp bạn cân bằng độ PH trong âm đạo, tạo môi trường thuận lợi nhất cho những vi khuẩn tồn tại. Những vi khuẩn này có tác dụng ngăn ngừa nhiễm khuẩn, hạn chế nấm âm đạo và phòng ngừa viêm đường tiết niệu ở nữ giới.

Trên đây là những cách làm đẹp vùng kín cho các chị em phụ nữ giúp có một vùng kín đẹp, sạch và se khít hơn.
Share this article :
+
Next
This is the current newest page
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Bí quyết giữ vùng kín khỏe mạnh"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top